1 รีวิว ทำปากกระจับ เปลี่ยนปากเดิมให้สวยเฉียบ ทรงสวย เข้ากับใบหน้า

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมาพบกับชามี่อีกครั้งนะคะ หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้ชามี่มาพร้อมกับหนึ่งในเคสทำปากกระจับของคุณน้องเฟิร์นคนสวยค่ะ ซึ่งน้องเฟิร์นบอกกับชามี่ว่าตัวน้องเองนั้น มิค่อยจะปลื้มอกปลื้มใจกับปากของตัวเองเท่าใดนัก น้องรู้สึกว่าปากเดิมมันค่อนข้างหนา เนื้อเยอะเวลายิ้มก็ไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจ จึงอยากจะมาให้ชามี่ช่วยทำให้มันสวยโดนใจอย่างที่น้องฝันใฝ ได้ค่ะ !! มิมีปัญหาค่ะ ชามี่พร้อมทำให้ทุกคนสวยเสมอ ซึ่งชามี่ก็ได้นัดกับทางคุณหมอผู้มากด้วยประการณ์ของเราเพื่อให้คำปรึกษาน้องในทันทีค่ะ

ปากกระจับ

ทำปากกระจับ

ซึ่งในวันที่น้องเฟิร์นเข้ามาพบกับคุณหมอของทางคลินิก คุณน้องก็ได้บอกถึงสิ่งที่ต้องการให้หมอฟังในทุกสิ่งซึ่งคุณหมอเราก็ได้ทำการตรวจดูปากของน้อง และก็ได้ข้อสรุปก็คือ ปากของน้องนั้นมีเนื้อที่ค่อนข้างเยอะ สามารถตัดออกได้สวยงามอย่างที่น้องต้องการทุกประการ ซึ่งเมื่อน้องเฟิร์นได้ฟังเช่นนั้นก็ตัดสินใจที่จะทำเลยภายในวันนั้น ก็อย่างว่าแหละ ความสวยมันไม่เคยรอใคร ซึ่งการทำปากของน้องเฟิร์นก็ผ่านพ้นไปได้อย่างเรียบร้อย ด้วยฝีมือของคุณหมอของเราผู้มาด้วยประสบการณ์ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าทุกเคสต้องออกมาสวย ทรงเหมาะกับใบหน้า และที่สำคัญที่เราเน้นย่ำเสมอคือเรื่องของความปลอดภัย

ใช้แล้วค่ะ นี้ก็เป็นภาพของน้องเฟิร์นภายหลังจากการทำปากที่ Charmer Clinic จะเห็นได้ว่าปากที่ทำออกมานั้นทรงสวย แผลเย็บที่ละเอียด และเข้ากระใบหน้าของน้องสุดๆ

ก็ถ้าหากอ่านถึงตรงนี้แล้วยังรู้สึกไม่มั่นใจหรือยังมีคำถามอยู่ว่าเราเหมาะมั้ยที่จะทำอย่าเก็บความสงสัยไว้เพียงคนเดียว ให้ชามี่ช่วยได้นะคะ หรือถ้าสะดวกเข้าไปที่ Charmer Clinic ได้ทุกสาขาเลยนะคะ พร้อมให้บริการค่ะ

บริการของเรา