Charmer Sharing เมื่อวันที่ 16 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา ทางคณะผู้บริหาร คุณชลากร คงสุวรรณ์ และคุณนันท์นภัส อัครวงษ์ภาคิน และพนักงานจาก บริษัท เอ็ม.อี.เมดิคอล จำกัด ในนามแบรนด์ ชาเมอร์คลินิก ประกอบธรุกิจด้านคลินิกความงามได้นำเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรมโครงการส่งต่อความสุขให้กับองค์กร/มูลนิธิการกุศล (เพื่อโรงพยาบาล 1 มูลนิธิ) และ (เพื่อเด็ก และผู้หญิง 1 มูลนิธิ) ได้เดินทางไปมอบเงินบริจาคที่ มูลนิธิโรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา

csr charmerclinic

Charmer Sharing

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.2563  ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารและพนักงาน จาก บริษัท เอ็ม.อี.เมดิคอล จำกัด สำนักงานใหญ่ ในนามแบรนด์ ชาเมอร์คลินิก ได้เดินทางนำเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรมโครงการส่งต่อความสุขให้กับองค์กร/มูลนิธิการกุศล มามอบให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ โดย คุณสุดาวัลย์ คมธรรม ผู้อำนวยการสมาคมฯ เป็นผู้ให้การต้อนรับและรับมอบเงินบริจาค

 

ต้องขอขอบคุณ ทุกๆยอดบริจาค ทุกน้ำใจ จากลูกค้าชาเมอร์คลินิกทุกท่าน ที่ร่วมปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลน ชาเมอร์คลินิกขอขอบคุณจากใจ และหวังว่าในโครงการหน้าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน 

#ความสวยของคุณคือเป้าหมายของเรา

 

ชาเมอร์คลินิก ร่วมกับ Chewathai Society จัดกิจกรรมแจกกระเป๋าชาเมอร์รักษ์โลก

เกี่ยวกับเรา